Những câu hỏi thường gặp

Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?

Tôi có thể tìm thấy trò chơi của bạn ở đâu?

Bạn có thể tìm thấy trò chơi của chúng tôi trên App Store và trên Google Play Store.

Tôi là một nhà phát triển trò chơi. Bạn có xuất bản trò chơi của tôi không?

Chúng tôi rất mong được làm việc với bạn! Hãy gửi cho chúng tôi một ghi chú ở đây với thông tin chi tiết về trò chơi của bạn và chúng tôi sẽ liên hệ.

Tôi chơi trò chơi của bạn. Làm sao tôi có thể chia sẻ phản hồi hoặc báo cáo lỗi?

Bạn có thể gửi phản hồi, báo cáo lỗi, thư của người hâm mộ và nhiều hơn nữa trên trang Liên hệ của chúng tôi. Chúng tôi rất thích lắng nghe từ người chơi của mình!

Tôi muốn làm việc tại Lion Studios.

Chúng tôi đang tuyển dụng! Hãy xem các vị trí tuyển dụng có sẵn tại “Lion Studios” trên trang Việc làm của chúng tôi.

Tôi đã vô tình mua một trong những trò chơi của bạn. Tôi có thể yêu cầu hoàn lại tiền như thế nào?

iOS – App Store
Vui lòng truy cập trang Báo cáo sự cố trên trang web của Apple và đăng nhập bằng ID Apple của bạn. Sau khi đăng nhập, hãy nhấp vào “Ứng dụng” rồi nhấp vào “Báo cáo sự cố” bên cạnh giao dịch mua mà bạn muốn được hoàn lại tiền.

Android – Cửa hàng Google Play
Nếu bạn muốn được hoàn lại tiền cho giao dịch mua được thực hiện trên thiết bị Android, vui lòng tham khảo trang này.